araiaei
ยินดีต้อนรับครับ
สมัครสมาชิกพร้อมเข้าระบบ เเล้วกรุณาสมัครสมาชิก
กันด้วยนครับ ขอบคุณครับ

Join the forum, it's quick and easy

araiaei
ยินดีต้อนรับครับ
สมัครสมาชิกพร้อมเข้าระบบ เเล้วกรุณาสมัครสมาชิก
กันด้วยนครับ ขอบคุณครับ
araiaei
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

การทำให้เลือดเพิ่มเอง

Go down

การทำให้เลือดเพิ่มเอง Empty การทำให้เลือดเพิ่มเอง

ตั้งหัวข้อ by Death Wed Sep 08, 2010 5:46 pm

ไปค้นมาจากคุณ Mr_000

Event Regeneration HP
===================
เครื่องหมาย // คือ คำอธิบายนะครับ

1. กรณีแบบข้ามันลูกทุ่ง.
---------------------------------
Event Page1.
1.Event Conditions : ไม่ต้อง
2.Event Start Conditions : Parallel
3.ไม่มีภาพ
4.Event Commands :
CYCLE
// กำหนด Max HP ของตัวเราเก็บเอาไว้ในตัวแปร
Change Var: Var[0005:AlexMaxHP] (Set)-Alex's Max HP
// กำหนด HP ปัจจุบันของเราเก็บลงตัวแปร
Change Var: Var[0006:AlexHP] (Set)-Alex's HP
// กำหนด เติม HP=0 กรณีที่ HP เราเต็มอยู่แล้ว เราจะเติมทำไม ?
Change Var: Var[0007:noHP] (Set)-0
// กำหนดตำแหน่งปัจจุบันของ เรา แกน X
Change Var: Var[0001:HeroX] (Set)-Hero's X Pos.
// กำหนดตำแหน่งปัจจุบันของ เรา แกน Y
Change Var: Var[0002:HeroY] (Set)-Hero's Y Pos.
//รอเวลาดูสัก 5วินาที
Wait: 5.0sec
// กำหนดตำแหน่งปัจจุบันของ เรา แกน X เก็บคนละตัวแปรกกับข้างบน
Change Var: Var[0003:RegenX] (Set)-Hero's X Pos.
// กำหนดตำแหน่งปัจจุบันของ เรา แกน Y เก็บคนละตัวแปรกกับข้างบน
Change Var: Var[0004:RegenY] (Set)-Hero's Y Pos.
// จับมาไต่สวนว่า ตำแหน่ง X ตอนที่ยืนครั้งแรก กับครั้งหลัง เท่ากัน ?
IF Var(0001) = Var(0003)
// จับมาไต่สวนว่า ตำแหน่ง Y ตอนที่ยืนครั้งแรก กับครั้งหลัง เท่ากัน ?
IF Var(0002) = Var(0004)
// จับมาไต่สวนว่า HP กับ MaxHP เท่ากัน ?
IF Var(0006) = Var(0005)
// เมื่อค่า HP กับค่า MaxHP เท่ากัน ก็คือเลือดเราไม่ได้ลด ก็ให้เพิ่มเลือดเราไป ศูนย์ HP (ก็เลือดเต็มจะเติมอีกทำไม?)
Change HP: Alex's HP = Var(0007) (Add)
// เมื่อจับได้ว่าค่า HP กับ MaxHP ไม่เท่ากัน
:ELSE
// โชว์ห่วยท่าเติมเลือด หรืออะไรที่แสดงให้รู้ว่าเลือดเราเพิ่มขึ้น อันนี้ก็หาเอาเองนะครับ จะเอาภาพแบบไหนก็แล้วแต่
Show Battle Animation:RegenHP-Hero
// จัดการเพิ่มค่า HP ลงไปสัก 5 หยด
Change HP:Alex's HP 5 (Add)
END IF
END IF
END IF
END CYCLE



2. กรณีแบบหลายคน.
-----------------------------
1.Event Conditions : ไม่ต้อง
2.Event Start Conditions : Parallel
3.ไม่มีภาพ
4.Event Commands :
CYCLE
// กำหนดตำแหน่งปัจจุบันของ เรา แกน X
Change Var: Var[0001:HeroX] (Set)-Hero's X Pos.
// กำหนดตำแหน่งปัจจุบันของ เรา แกน Y
Change Var: Var[0002:HeroY] (Set)-Hero's Y Pos.
//รอเวลาดูสัก 5วินาที
Wait: 5.0sec
// กำหนดตำแหน่งปัจจุบันของ เรา แกน X เก็บคนละตัวแปรกกับข้างบน
Change Var: Var[0003:RegenX] (Set)-Hero's X Pos.
// กำหนดตำแหน่งปัจจุบันของ เรา แกน Y เก็บคนละตัวแปรกกับข้างบน
Change Var: Var[0004:RegenY] (Set)-Hero's Y Pos.
// จับมาไต่สวนว่า ตำแหน่ง X ตอนที่ยืนครั้งแรก กับครั้งหลัง เท่ากัน ?
IF Var(0001) = Var(0003)
// จับมาไต่สวนว่า ตำแหน่ง Y ตอนที่ยืนครั้งแรก กับครั้งหลัง เท่ากัน ?
IF Var(0002) = Var(0004)
// โชว์ห่วยท่าเติมเลือด หรืออะไรที่แสดงให้รู้ว่าเลือดเราเพิ่มขึ้น อันนี้ก็หาเอาเองนะครับ จะเอาภาพแบบไหนก็แล้วแต่
Show Battle Animation:RegenHP-Hero
// จัดการเพิ่มค่า HP ลงไปสัก 5 หยด
Change HP:[AllMember]'s HP 5 (Add)
END IF
END IF
END CYCLE
Death
Death
Web Master
Web Master

ชื่อเล่น ชื่อเล่น : เเอล
อารมณ์ อารมณ์ : เมื่อไรจะโตเน้อ~~!
โพส โพส : 85
เครดิต เครดิต : 255
ความดี ความดี : 8
วันที่สมัคร วันที่สมัคร : 07/09/2010
อายุ อายุ : 25
ที่อยู่ ที่อยู่ : ที่นั้นไง

https://araiaei.thai-forum.net

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน


 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ